Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng và tài xế.Chế tài với tài xế và khách hàng vi phạm quy định của Công ty.Xây dựng, đánh giá và cải thiện quy trình xử lý của phòng ban.Đảm bảo năng suất và chất lượng của toàn phòng ban.Đào tạo nghiệp vụ cho bộ phận.Báo cáo công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng ban.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.Có kiến thức về Thương mại điện tử, Logistics.Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý rủi ro,... tại các công ty thương mại điện tử, logistics hoặc các công ty liên quan.Có trình độ tin học văn phòng thành thạo.Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.Năng lực giải trình, tư duy tập trung vào kết quả.Thành thạo kỹ năng phân tích, xây dựng báo cáo.Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thưởng cạnh tranh.Chế độ phúc lợi hấp dẫn: 15 ngày phép/ năm, lương tháng 13, thưởng năm, BHXH full lương, BH sức khỏe PVI.Môi trường trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình.Cơ hội thăng tiến nếu kết quả công việc tốt.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.