Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc Khách hàng:
+ Kiểm soát chất lượng dịch vụ của bộ phận bao gồm: các phần việc liên quan đến dịch vụ checkin, checkout, phục vụ khách tại Nhà hàng, kios, locker
+ Điều hành, quản lý các hoạt động hàng ngày của bộ phận lễ tân, ẩm thực, locker, canteen và phòng đồng phục theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu của từng bộ phận
+ Xử lý các phàn nàn của khách
+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng khi có phát sinh trong thời điểm khách đang sử dụng dịch vụ tại sân
+ Thiết lập, xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác, tin cậy với khách hàng
+ Thực hiện và hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bán thẻ Member cho khách, giới thiệu các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.
- Trực tiếp làm việc và đàm phán với đối tác khách hàng khi tiếp nhận các yêu cầu sử dụng dịch vụ tại sân bao gồm yêu cầu tổ chức các giải đấu golf, các sự kiện liên quan đến dịch vụ golf cho các đoàn khách trong nước và quốc tế
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3-5 năm trở lên
- Kinh nghiệm kinh qua các vị trí FOM, FBM, GM tại các sân golf hoặc khách sạn 4-5 sao.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực của ứng viên)
- Bảo hiểm: Ngoài BHYT, BHXH, BHTN theo luật lao động, người lao động được tham gia gói bảo hiểm ưu việt theo chế độ của Tập đoàn
- Đặc biệt được ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinmec, Vinpearl, Vinschool, Vinmart...
- Lương thưởng tháng 13 và các dịp lễ tết
- Du lịch team building & khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.