Mô Tả Công Việc
- Act as the point of reference for guests who need assistance or information and attend to their wishes and requirements
- Understand customer’s needs and provide them with personalized solutions by suggesting activities and facilities provided by the hotel
- Acquire extensive knowledge of the premises and the nearby venues and businesses to make the most suitable recommendations
- Arrange events, excursions, transportation, etc. upon request
- Respond to complaints and find the appropriate solution
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng nghiệp vụ tốt/Good skills follow up position;
- Năng động, sáng tạo trong Công việc/ Dynamic, creative person;
- Có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn 4,5 sao/ Working experience in 4,5 stars hotel/resort;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn/ Another requirement will detail during interview
Hình thức
Quyền Lợi
- Quyền lợi được hưởng theo chế độ của Công ty/ Follow up Company Regulations.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.