Mô Tả Công Việc
- Quản trị hệ thống tiếp nhận khiếu nại/thắc mắc cho hàng chục ngàn học viên chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyền Topica Native.
- Quản trị hệ thống xử lý, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của học viên đang theo học tại tại chương trình.
- Quản trị hệ thống giám sát chất lượng hàng chục dịch vụ cung cấp cho học viên Topica Native.
- Được tham gia các dự án phát triển của trung tâm và tổ hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc học viên của tổ hợp có tác động lên hàng chục ngàn học viên.
- Được tham gia các dự án hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm tăng mức độ hài lòng của học viên với chương trình.
- Được tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam
- Báo cáo trực tiếp kết quả vận hành cho ban giám đốc trung tâm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Quản trị hệ thống xử lý, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của học viên đang theo học tại tại chương trình.
- Quản trị hệ thống giám sát chất lượng hàng chục dịch vụ cung cấp cho học viên Topica Native.
- Được tham gia các dự án phát triển của trung tâm và tổ hợp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc học viên của tổ hợp có tác động lên hàng chục ngàn học viên.
- Được tham gia các dự án hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm tăng mức độ hài lòng của học viên với chương trình.
- Được tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam
- Báo cáo trực tiếp kết quả vận hành cho ban giám đốc trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1 (7h30 - 15h30)
+ Ca 2 ( 15h00 - 23h00)
- Nam/nữ, 22 - 27 tuổi.
- Biết Tiếng Anh là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và tính chủ động cao trong công việc.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại. Xử lý tình huống linh hoạt.
- Thích dịch vụ. Có tinh thần cầu tiến, không sợ làm cái mới, mong muốn thử thách bản thân, sẵn sàng làm việc trái ngành, làm việc ngoài giờ hành chính.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Ca 1 (7h30 - 15h30)
+ Ca 2 ( 15h00 - 23h00)
- Nam/nữ, 22 - 27 tuổi.
- Biết Tiếng Anh là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và tính chủ động cao trong công việc.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại. Xử lý tình huống linh hoạt.
- Thích dịch vụ. Có tinh thần cầu tiến, không sợ làm cái mới, mong muốn thử thách bản thân, sẵn sàng làm việc trái ngành, làm việc ngoài giờ hành chính.
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
* Quyền lợi đặc thù:
- Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống đánh giá Ketraphaky Lite
- Được đề xuất tăng lương, thưởng 03 tháng/ lần.
- Cơ hội lên nhân viên chính thức.
1. Chế độ đãi ngộ
- Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương theo năng lực. Thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.
2. Cơ hội thăng tiến
- Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
- Đánh giá lên nhân viên chính thức khi có đủ năng lực. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30%/năm.
- Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.
3. Được tự hào
- Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên ĐNÁ; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford,Maryland...
- 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV u Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV u, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên TOPICA được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.
- 6300 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 6300 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với TOPICA; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FI đã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.
- "Pay It Forward": Văn hoá "Cho đi chưa cần nhận lại" ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên TOPICA tham gia từ thiện "Chia sẻ yêu thương" hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.
4. Được hết mình
- Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ".
- Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.
- Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình TOPICAN.
- Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.
- Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống đánh giá Ketraphaky Lite
- Được đề xuất tăng lương, thưởng 03 tháng/ lần.
- Cơ hội lên nhân viên chính thức.
1. Chế độ đãi ngộ
- Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương theo năng lực. Thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.
2. Cơ hội thăng tiến
- Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện "đai đen" về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
- Đánh giá lên nhân viên chính thức khi có đủ năng lực. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30%/năm.
- Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.
3. Được tự hào
- Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên ĐNÁ; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford,Maryland...
- 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV u Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV u, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên TOPICA được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.
- 6300 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 6300 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với TOPICA; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp Topica FI đã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.
- "Pay It Forward": Văn hoá "Cho đi chưa cần nhận lại" ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên TOPICA tham gia từ thiện "Chia sẻ yêu thương" hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.
4. Được hết mình
- Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu "Triệu người nâng trí tuệ".
- Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.
- Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình TOPICAN.
- Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.