Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận từ các chi nhánh/khách hàng/bộ phận khác hồ sơ hành chính, đối chiếu với checklist và phản hồi ngay thiếu/đủ/hạn xử lý tiếp
2. Hoàn thiện hồ sơ: Kiểm tra sâu thông tin , in ấn bổ sung tài liệu, đóng quyển đảm bảo nộp đầy đủ, chính xác và kịp tiến độ
3. Giao dịch với các đối tác và cơ quan Nhà Nước: Nộp, theo dõi và nhận kết quả hồ sơ & gìn giữ quan hệ tốt đẹp
4. Hỗ trợ soạn thảo/dịch thuật có công cụ tiên tiến hồ sơ đăng ký sản phẩm
5. Lưu trữ tài liệu online và offlien, cập nhật, theo dõi tiến độ và báo cáo theo quy định công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên đang theo học đại học năm 2 trở lên, ưu tiên các ứng viên học khối chuyên tại PTTH
- Thời gian: có thể đi làm tại văn phòng công ty 6 buổi/tuần, mỗi buổi 4 tiếng
- Tư duy logic tốt, suy nghĩ mạch lạc,làm việc hướng đến kết quả cuối cùng, có kỷ luật lao động và tinh thần trách nhiệm cao
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt, giao tiếp tốt, ưu tiên các ứng viên thành thạo đọc hiểu tiếng Anh
- Có tinh thần trách nhiệm và học hỏi trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
Hình thức
Quyền Lợi
Phụ cấp : 25.000 - 30.000đ/tiếng
Hỗ trợ cung cấp số liệu luận văn/luận án
Hòa nhập với phong cách làm việc hiện đại, cởi mở & kỷ luật cao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.