Mô Tả Công Việc
• Quản lý và kiểm soát các hoạt động và Dịch vụ Khách hàng Hàng ngày.• Quản lý và duy trì quan hệ khách hàng.• Quản lý nhóm Quản trị Đại lý để đăng ký dữ liệu khách hàng và xe tải.• Quản lý nhóm Dịch vụ Đại lý đối với dịch vụ sau bán hàng thiết bị.• Tiếp tục cải tiến quy trình Chất lượng và An toàn.• Hợp tác với các bên liên quan để hoàn thành dự án.• Giải quyết vấn đề của khách hàng.• Tuân theo mệnh lệnh từ quản lý cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Bằng cử nhân liên quan đến dịch vụ khách hàng khách sạn• Nam/ nữ tuổi 27-35, có 2-3 năm kinh nghiệm làm trưởng nhóm CS/CRM.• Kỹ năng giao tiếp tốt• Khả năng chịu áp lực cao công việc cao• Kỹ năng giải quyết vấn đề• Sử dụng tốt Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)• Yêu cầu bắt buộc: nói và viết bằng tiếng Anh thành thạo (biết tiếng Thái là lợi thế)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 20 triệu - 35 triệu (theo năng lực)Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định nhà nước.Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.