Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến/ gọi ra để xử lý yêu cầu hỗ trợ/ chăm sóc khách hàng qua tổng đài- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh điện thoại, email, Fanpage- Thời gian làm việc: theo phân ca sắp xếp của bộ phận, ưu tiên có thể làm ca fulltime- Địa điểm làm việc: Văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, KĐT Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH 24/7, chịu được áp lực công việc cao, tốc độ xử lý nhanh- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, nhẹ nhàng, truyền cảm. Không nói ngọng, giọng địa phương, nói lắp- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, tư duy phân tích, năng động, nhiệt tình- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuẩn mực, thanh lịch- Được đào tạo, cung cấp công cụ làm việc- Với những ứng viên chưa có kinh nghiệm, yêu cầu có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý được tình huống đưa ra- Trường hợp ứng viên là sinh viên năm cuối/ứng viên có 2 jobs, đề nghị đảm bảo tự sắp xếp lịch cá nhân để không ảnh hưởng giữa công việc và học tập, tránh việc nghỉ đột xuất cũng như đảm bảo sức khỏe để có thể hoàn thành công việc- Thành thạo vi tính văn phòng, am hiểu về công nghệ, luôn cập nhật các thông tin công nghệ, ứng dụng - Lương theo sản lượng, thời gian làm việc (ca 4 tiếng - 8 tiếng): Trung bình từ 6 - 8tr net/ tháng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.