Mô Tả Công Việc
Giám sát, đào tạo và hỗ trợ nhân viên như Đại diện bán hàng và Nhân viên cửa hàng bán lẻ trong dịch vụ khách hàng, bảo trì cửa hàng và quảng bá sản phẩm.Phát triển và duy trì lịch trình cho nhân viên và các chương trình khuyến mãi tập trung vào các đợt bán hàng vào ngày lễ và các chu kỳ khác.Tìm cách quảng bá cửa hàng, dòng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn trong cửa hàng.Duy trì mức tồn kho phù hợp, đảm bảo dự trữ, triển khai kế hoạch mua hàng và duy trì liên lạc với Phòng mua hàng để đảm bảo hiệu quả tối đa trong việc đáp ứng các mục tiêu bán hàng.Triển khai đào tạo chéo cho nhân viên và Trợ lý quản lý để duy trì năng suất mọi lúc. Quản lý tất cả các chi phí có thể kiểm soát được nhằm duy trì lợi nhuận.Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ và gọn gàng.Tuyển dụng và đào tạo khi cần thiết để đảm bảo có đủ nhân sự để cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm Quản lý cửa hàng bán lẻ từ 3 năm trở lênKỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và định hướng kinh doanhKỹ năng quản lý khách hàngKỹ năng tổ chức mạnh mẽKỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân tốtBằng cao đẳng trở lên về Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực có liên quanKỹ năng lãnh đạo Kỹ năng phỏng vấn và tuyển dụng nhân viên cửa hàng
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Attractive income /Thu nhập hấp dẫnMotivation opportunity/ cơ hội phát triển học hỏiSHUI according to Labor Law/ BHXH/BHYT/BHTN theo luật12 days annual leave / 12 ngày phépSales incentive according to revenue of Stores/ Thưởng theo doanh số cửa hàng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.