Mô Tả Công Việc
• Xây dựng và triển khai các kế hoạch thúc đẩy văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm nhằm tăng cường sự gắn kết đội ngũ, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với các phòng ban và trung tâm trong công ty để đảm bảo thực hiện hiệu quả các dự án liên quan, hướng đến hiệu quả lâu dài. Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ về trải nghiệm khách hàng, nhân sự, tiếp thị/ truyền thông,… và các phòng ban thuộc TT Dịch Vụ Khách Hàng cùng với các khối, trung tâm, phòng ban khác trong công ty để triển khai các dự án nâng cao trải nghiệm khách hàng Thúc đẩy văn hóa công ty hướng tới khách hàng thông qua các chiến dịch truyền thông và chương trình đào tạo nội bộ. Đề xuất và cải tiến dựa trên phản hồi của khách hàng để mang lại hành trình khách hàng vượt trội. Giám sát và đảm bảo tính nhất quán trong các điểm chạm khách hàng (touchpoints) trên các kênh tại TT Dịch Vụ Khách Hàng. Thu thập, phân tích dữ liệu để hiểu hành vi, xu hướng và nhu cầu của khách hàng. Xây dựng các báo cáo định kỳ về chỉ số trải nghiệm khách hàng (NPS, CSAT, CES...) và đề xuất phương án cải thiện. Lên kịch bản và sản xuất các video truyền thông liên quan đến trải nghiệm khách hàng và văn hóa công ty. Sáng tạo nội dung cho các nền tảng mạng xã hội như TikTok, YouTube để truyền tải giá trị thương hiệu và kết nối với khách hàng. Đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và công ty, đảm bảo mọi vấn đề của khách hàng được xử lý hiệu quả và kịp thời. Đề xuất và thực hiện các sáng kiến để cải thiện môi trường làm việc, thúc đẩy sự gắn kết và hài lòng của nhân viên. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Bộ Phận Kiểm Soát Chất Lượng DVKH phân công
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Truyền thông hoặc các lĩnh vực tương tự.• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Dịch vụ Khách Hàng, Trải nghiệm Khách hàng, Truyền thông nhân sự, Huấn luyện đào tạo hoặc vai trò tương đương.• Kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng là lợi thế• Kiến thức chuyên sâu về Trải nghiệm Khách hàng và hành trình khách hàng, chăm sóc khách hàng, truyền thông hoặc đào tạo. • Khả năng làm việc nhóm, điều phối dự án và kết nối các phòng ban.• Kỹ năng thuyết trình và đào tạo.• Kỹ năng giải quyết/phân tích vấn đề và khả năng ra quyết định.• Năng động, sáng tạo, và chủ động trong công việc.• Tư duy phân tích và khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực cao.• Có kiến thức về sản phẩm, quy trình, thủ tục của ngành tài chính/ngân hàng • Kỹ năng sản xuất nội dung video, bao gồm quay phim, chỉnh sửa, và tối ưu hóa cho mạng xã hội là một lợi thế • Thành thạo Microsoft Office. Tiếng Anh lưu loát (nghe, nói, đọc, viết).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.