Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận đơn đặt hàng, tập hợp và phân loại để gởi kế hoạch bán hàng cho bộ phận đặt hàng và SO cho bếp sản xuất
Dùng AX để làm phiếu giao hàng, làm báo cáo từng thời gian theo yêu cầu
Tổng hợp kết quả bán hàng theo hạn định để Kế toán đối chiếu công nợ kịp thời.
Nhận và cập nhật đơn hàng trực tiếp qua điện thoại, email.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ sản xuất để đảm bảo cập nhật mọi thay đổi đúng hạn.
Chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu.
Xử lý các vấn đề phát sinh như: thay đổi đơn đặt hàng, giao thiếu, giao nhầm.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30, từ thứ 2- thứ 6 và sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: 484G, Đường 38, Khu phố 1, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức
Yêu Cầu Công Việc
Giao tiếp được tiếng anh
Thời gian làm việc: 8h30-17h30, từ thứ 2- thứ 6 và sáng thứ 7
Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel,..)
Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Lương tháng 13
HĐLĐ, bảo hiểm XH, BHYT đầy đủ
Thăng tiến nội bộ đối với nhân viên làm việc gắn bó lâu dài, xét tăng lương.
Tham gia teambuilding, party cuối năm, du lịch, voucher sinh nhật lễ tết.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.