Mô Tả Công Việc
1. Liên hệ với khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và có biện pháp xử lý.3. Lập báo cáo để gửi khách hàng kịp thời.4. Theo dõi hành động cải tiến sau khi kết thúc yêu cầu và phản hồi: thực hiện và đưa ra hành động cải tiến cho dự án tương tự.5. Chuẩn bị cho việc đánh giá khách hàng.6. Công việc khác do người quản lý giao
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ sư điện, cơ khí, hóa học,.....- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh- Sử dụng tốt MS office.- Tư duy logic và người có trách nhiệm- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc QA- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:* Chế độ lương thưởng:- Lương : Mức cạnh tranh - Tháng lương thứ 13- Thưởng thâm niên và thưởng các ngày lễ tết, cuối năm. * Chế độ khác:- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.- Công ty cung cấp dịch vụ bữa ăn công nghiệp, cấp phát đồng phục.- Xe đưa đón theo chính sách của công tyở các khu vực lân cận.- 12 ngày phép/ năm. - Bảo hiểm y tế theo luật.- Được tham gia công đoàn và nhiều hoạt động ý nghĩa- Du lịch công ty, Tiệc cuối năm, giải bóng đá nam/ nữ, ...1 năm/ 1 lần.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.