Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHÍNH: • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân phù hợp với các sản phẩm tín dụng của NCB để hoàn thành chỉ tiêu được giao;• Chịu trách nhiệm giới thiệu và tư vấn cho khách hàng với các sản phẩm tín dụng của ngân hàng;• Thực hiện công tác lập, thẩm định hồ sơ khách hàng theo quy trình nghiệp vụ;• Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo một khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của NCB;• Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình làm việc và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc Khối Khách hàng Cá nhân thì chuyển các bộ phận liên quan;• Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi có phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp và giải quyết vướng mắc…;• Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên;• Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động tổ chức bán hàng của Chi nhánh và Khối Khách hàng Cá nhân;• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế;• Ưu tiên ứng viên đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về tín dụng cá nhân tại các Ngân hàng TMCP;• Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp;• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, làm việc nhóm tốt;• Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;• Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.TIÊU ĐỀ EMAIL: Địa điểm - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.