Mô Tả Công Việc
- Quản trị các hoạt động Hành chính: văn thư, lưu trữ, phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ;
- Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc. Lập kế hoạch mua sắm máy tính dự phòng để bố trí kịp thời cho nhân sự mới nhận việc;
- Tư vấn, tham mưu cho BGĐ và chịu trách nhiệm về các thủ tục hành chính;
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho công ty
- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc và giám sát toàn bộ nhân viên trong Phòng theo từng mảng công việc cụ thể;
- Thực hiện công tác đối ngoại, trực tiếp làm việc với các Sở, Ban, Ngành để giải quyết các vấn đề liên quan đến hành chính và nhân sự;
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính;
- Thừa ủy nhiệm của Ban Giám đốc truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị Ban Giám đốc...
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ trong công tác quản lý dữ liệu nhân sự, các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng lao động, các nghiệp vụ trong công tác bố trí, sắp xếp nhân sự, quản lý nhân sự.
- Giải quyết các vụ tranh chấp lao động cá nhân và tập thể.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan, phù hợp;
- Ít nhất trên 07 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính;
- Ít nhất trên 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch, khách sạn);
- Đã làm các công ty có quy mô nhân sự từ 300 nhân viên trở lên;
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và đề cao tính cẩn thận, thái độ tích cực và hợp tác trong công việc;
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt, có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề, thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Thời hạn hợp đồng là 1 năm, có cơ hội được chuyển khu vực làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn theo năng lực của bản thân;
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Bộ luật Lao động;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: Cáp treo, Nghỉ dưỡng, Chế độ bảo hiểm Suncare...
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.