Mô Tả Công Việc
• Gặp gỡ và trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng
• Data khách hàng được hổ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của Công Ty
• Tìm hiểu xác định đối tượng, phân loại khách hàng để tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với khả năng tài chính của khách hàng;
• Trực tiếp giải quyết và đưa ra phương án xử lý cho các vấn đề về tài chính mà khách hàng gặp phải đối với gói sản phẩm/dịch vụ mà họ đang quan tâm hoặc đã sử dụng của Công ty.
• Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ (tháng, quý, năm) trình lên trưởng nhóm.
• Trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng khi có nhu cầu nếu liên quan đến các khoản đầu tư của họ cũng như cung cấp các tài liệu tham khảo…
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo về kỹ năng và kiến thức sản phẩm của công ty
- Độ tuổi từ 26 trở lên
- Có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn khách hàng
- Có kĩ năng tốt trong khai thác và tìm kiếm khách hàng là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc quốc tế năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Thưởng theo Kết quả hoạt động của cty
- Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
- Teambuilding, du lịch theo kết quả kinh doanh
- Quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.