Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tư vấn, giải đáp về các dịch của nhà mạng đang cung cấp
- Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng.
***Địa điểm làm việc : TT Hoa Sao Hà Nội - Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăn Long cũ).
- Làm việc luân phiên sáng, chiều hoặc cố định ca.
-Thời gian: 03 ca luân phiên và linh động hoặc chuyên ca 1.2.
+ Ca 1: 6h30 – 14h30
+ Ca 2: 14h30 – 22h30
-Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công
-Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các gói dịch vụ gia tăng của nhà mạng.
***Địa điểm làm việc : TT Hoa Sao Hà Nội - Tầng 2, Tòa nhà CT3D, KĐT Handi Resco, Phạm Văn Đồng (Hỏi đường vào KĐT Handi Resco - Phạm Văn Đồng (sau bến xe Nam Thăn Long cũ).
- Làm việc luân phiên sáng, chiều hoặc cố định ca.
-Thời gian: 03 ca luân phiên và linh động hoặc chuyên ca 1.2.
+ Ca 1: 6h30 – 14h30
+ Ca 2: 14h30 – 22h30
-Ngày công / 01 tháng: 26 ngày công
-Ngày nghỉ / 01 tháng: 04 ngày.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: Nam / nữ Từ 18 – 35.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng).
- Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang học hoặc đang chờ bằng).
- Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm đối với những nhân sự có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, hiểu công việc hoặc có kiến thức xã hội tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về: Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Tư vấn, Tổng đài viên, Sales, Telesales, Thương mại điện tử … hoặc có tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng cần thiết:
- Có chất giọng tốt, rõ ràng, tự tin, không nói ngọng, không mang âm hưởng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản, tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Có tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương 6 – 8 triệu / tháng (có hỗ trợ ăn ca, được làm thêm 150%, 200%, 300% lương nếu có nhu cầu)
+ KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐÀO TẠO CÓ HỖ TRỢ LƯƠNG, KHÔNG MẤT PHÍ.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM
- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao.
+ KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐÀO TẠO CÓ HỖ TRỢ LƯƠNG, KHÔNG MẤT PHÍ.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động.
- THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM
- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.