Mô Tả Công Việc
- Trở thành đại sứ thương hiệu hiểu rõ hoạt động kinh doanh của khách hàng để giao tiếp với các nhóm nội bộ.
- Hiểu và thực hiện công việc của Account Executive
- Chủ động trong các nhiệm vụ quản lý, tư vấn khách hàng: gặp gỡ khách hàng, tóm tắt, động não, nghiên cứu về hiểu biết về thương hiệu / người tiêu dùng…
- Theo dõi tiến độ công việc và giữ liên lạc với khách hàng ở tất cả các giai đoạn (nhận brief, hoàn chỉnh proposal, hợp đồng, sản xuất, quản lý Campaign).
- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý công việc của team nội bộ, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng công việc.
- Dự tính các vấn đề có thể phát sinh và chuẩn bị các giải pháp.
- Hỗ trợ Account Manager giải quyết các yêu cầu khó của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý song song 1 - 3 khách hàng lớn.
- Kiểm soát chất lượng và tiến độ công việc của bên thứ 3 (các đối tác khác).
- Chọn bên thứ 3 (đối tác) phù hợp theo yêu cầu công việc và ngân sách.
- Kiểm soát chi phí của bên thứ 3 (đối tác).
- Sắp xếp các cuộc họp nội bộ và các cuộc họp với khách hàng, đối tác.
- Hoàn thành báo cáo hàng tuần.
- Be a brand ambassador that comprehends client’s business to communicate with internal teams.
- Understand and carry out the work of Account Executive
- Be initiative in account management tasks: meet up with client, take brief, brainstorm, research about brand/consumer insights…
- Monitor work progress and keep in contact with clients at all stages (briefing, proposal, contract, production, campaign management).
- Be responsible for organizing and managing the work of internal team, ensuring timely completion and quality of work
- Predict problems that may arise and prepare solutions
- Assist Account Manager to solve challenging client requests.
- Responsible for managing 1 - 3 big client accounts in parallel smoothly
- Control 3rd-party work quality and timeline
- Choose appropriate 3rd-party according to work requirement and budget.
- Control 3rd-party costs
- Arrange internal and external meetings
- Complete weekly reports
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo/digital
- Chịu được áp lực cao và luôn sẵn sàng đáp ứng kịp thời các yêu cầu của dự án.
- Sở hữu tính đa nhiệm, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thuyết trình, tư duy chiến lược , sáng tạo và hiệu quả trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- At least 2+ years experience in advertising/digital
- Be stable under pressure and have strong sense of urgency.
- Must be effective at multi-tasking, time management, presentations skills, strategic and innovative thinking.
- Good English communication skills.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo.
- Lương, thưởng theo năng lực.
- Có BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Có Bảo hiểm sức khỏe cá nhân 24/7
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết.
- Work in a very motivated & open working environment.
- Salary based on qualification & bonus
- Social Insurance, Health Insurance as required by law
- 24/7 private Health Insurance
- To be trained necessary skills
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.