Mô Tả Công Việc
Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận lên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (sử dụng tốt nghe - nói - viết là một lợi thế).
Am hiểu các quy trình, thủ tục của một nhân viên lễ tân.
Chủ động, trung thực, chịu khó trong công việc.
Ưu tiên nam có ngoại hình
Hình thức
Quyền Lợi
1 ngày nghỉ/tuần, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn.
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.