Mô Tả Công Việc
Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên.
Đại diện và phối hợp với các Trưởng bộ phận khác để điều hành các hoạt động của Khách Sạn khi Tổng Quản Lý vắng mặt.
Đảm bảo các nhân viên luôn cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp.
Đảm bảo các nhân viên bộ phận tiền sảnh luôn cung cấp tiêu chuẩn thuơng hiệu và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Ttối ưu hóa năng xuất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, nhiều nhiệm vụ khác nhau và lịch làm việc linh động để đáp ứng mục tiêu kinh doanh tài chính.
Đẩy mạnh doanh thu và việc kinh doanh thông qua việc quản lý phòng thích hợp, kinh doanh phòng hạng cao hơn và sự chủ động quản lý kiểm kê, sự kết hợp chặt chẽ giữa trưởng phòng và nhân viên bộ phận tiền sảnh.
Đảm bảo tất cả quy định, điều lệ, quy chế có liên quan đến sự lưu trữ tình hình tài chính, chuyển giao tiền tệ và giấy phép kinh doanh phải gắn liền chặt chẽ với nhau, bao gồm cả những báo cáo định kỳ chính xác về tình hình tài chính
Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Tiếng anh gia tiếp tốt (đọc - viết - nghe - nói)
có khả năng lãnh đạo, đào tạo,..
Hình thức
Quyền Lợi
Nghỉ 1 ngày/tuần, 12 ngày phép / năm
Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết theo quy định
Tham gia đầy đủ BHXH, ....
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.