Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng đến và rời khỏi khách sạn một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục nhận phòng (check-in), trả phòng (check-out).
- Kiểm tra thông tin đặt phòng, cung cấp chìa khóa phòng và hướng dẫn khách đến phòng.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về dịch vụ của khách sạn.
- Nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Phối hợp với các bộ phận khác như buồng phòng, nhà hàng, lễ tân để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia các buổi đào tạo, hướng dẫn về nghiệp vụ lễ tân.
- Quan sát và học hỏi từ các nhân viên lễ tân có kinh nghiệm.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao để nâng cao kỹ năng và kiến thức.
Yêu Cầu Công Việc
Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Biết một ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh).
Hình thức
Quyền Lợi
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Được đào tạo và hướng dẫn bởi các nhân viên có kinh nghiệm.
Có cơ hội được tuyển dụng vào vị trí chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập.
Được hỗ trợ cơm ca.
Có mức hỗ trợ chi phí thực tập 1.000.000đ/tháng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.