Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các hoạt động Digital Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông theo định hướng của công ty trên các kênh online: Google, Facebook, Zalo, Tiktok….
Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)
Quản lý và tối ưu hóa về mặt chi phí cho các chiến dịch.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như: đồ họa, công nghệ thông tin,...
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, làm việc trong lĩnh vực Tài chính, giáo dục, bất động sản là lợi thế.
Am hiểu về SEO, content, PPC, Google AdWords, InDesign,...
Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số hoặc đã từng “thực chiến” trên nền tảng kỹ thuật số,...
Sáng tạo, linh hoạt, kỹ năng giao tiếp tốt.
Có kỹ năng tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trong môi trường với áp lực cao.
Có tư duy chiến lược, tư duy phân tích.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cơ bản: 10.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ
Thưởng hiệu suất công việc: 8.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ
Thưởng lương tháng 13, thưởng tết và các ngày lễ trong năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được hưởng chế độ nghỉ phép, du lịch theo QĐ công ty
Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, và các chế độ đãi ngộ khác…
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.