Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data nóng tiềm năng được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương tối thiểu 1 năm.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 6.000.000VNĐ - 8.000.000VNĐ
- Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất công việc lên tới 2 tháng lương/năm
- Được công ty đào tạo các khóa học nâng cao chuyên môn: 2 lần/năm
- Du lịch, teambuling, sự kiện: 4-5 lần/năm
- Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.