Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón,làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
- Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn
- Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
- Giao ca công việc khi hết ca làm việc: nhận sổ bàn giao công việc, gồm đồ đạc, các công việc thực hiện cho khách, tiền đặt cọc, tiền quỹ… của ca trước.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thời gian làm việc 8.5 tiếng/ca. Nam ca đêm và tối, ca làm việc 07h00 – 16h00, 13h30 – 22h30, 22h15 – 7h15 hôm sau
- Tổ trưởng bộ phận: Phụ cấp: 500k
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 20 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc đang là sinh viên
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, không xăm trổ và dị tật
- Luôn luôn tươi cười đón tiếp khách, thái độ tươi tắn, hòa nhã, nhẹ nhàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương từ 9,6 triệu/ 26 ngày. Có ngoại ngữ tiếng Anh lương từ 11,6 triệu/26 ngày. Lương thỏa thuận theo năng lực; phụ cấp ca chiều tối 5% lương, ca đêm 20% lương +30k ăn đêm
- Nghỉ 4 ngày/ tháng.
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.