Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm điều hành công tác nhân sự, công tác tuyển dụng và đào tạo của toàn Tập đoàn.
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức, xác định vị trí việc làm và số lượng người làm việc theo định hướng của Lãnh đạo Tập đoàn.
3. Xây dựng, kiện toàn hệ thống chính sách của Tập đoàn.
4. Xây dựng kế hoạch về nhân sự hàng năm và dài hạn.
5. Lập kế hoạch và xây dựng mạng lưới tuyển dụng, kế hoạch sát hạch, kiểm tra, đào tạo cán bộ nhân viên các bộ phận.
6. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc xây dựng và kiện toàn bộ máy nhân sự.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam: Trên 30 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Hành chính, Nhân sự...
- Có ít nhất trên 05 năm kinh nghiệm phụ trách quản lý điều hành công tác hành chính nhân sự.
Hình thức
Quyền Lợi
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.