Mô Tả Công Việc
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích hành vi khách hàng để có các chiến lược truyền thông marketing phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau;Xây dựng chiến lược truyền thông theo từng giai đoạn để đảm bảo nâng cao & phát triển hình ảnh thương hiệu công ty, thương hiệu cá nhân;Lên kế hoạch triển khai các hoạt động PR thương hiệu khác như: tổ chức các sự kiện truyền thông offline, lên báo chí, truyền hình..... Thiết lập và duy trì, phát triển các mối quan hệ với đối tác có liên quan để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty;Lên kế hoạch triển khai xây dựng các ấn phẩm, tài liệu video phục vụ cho quá trình quảng cáo bán hàng;Xây dựng và thực hiện đo lường các chỉ số đánh giá hiệu quả của từng hoạt động truyền thông marketing;Thực hiện phân công công việc, hỗ trợ nhân viên trong phòng triển khai thực hiện kế hoạch công việc, phê duyệt các nội dung đa kênh trước khi đăng tải;Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo quý, theo năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch;Đào tạo đội ngũ nhân sự trong phòng theo từng cấp để cùng nhau đạt mục tiêu công việc, KPI mà BLĐ đưa ra;Bổ sung và nâng cấp quy trình làm việc của phòng để hiệu quả hơn nữa trong công việc;Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên trong phòng ban;Báo cáo định kỳ kết quả của các hoạt động truyền thông;Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng; Hoặc có kinh nghiệm trên 03 năm trở lên trong mảng Truyền thông Marketing, đặc biệt cần kinh nghiệm làm Truyền thông trên các kênh online, mạng xã hội hiện đại (Facebook, Google, Youtube, Zalo, Tiktok, ...).Được đào tạo về Truyền thông thực tế, đặc biệt là Truyền thông online;Có kinh nghiệm phát triển và quan hệ với các Kênh Báo chí, Truyền hình, Group Cộng đồng.Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy chiến lược, kỹ năng quản trị xung đột, kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm tốt.Có tư duy phân tích tình huống, xử lý tình huống và đưa ra quyết định.Có năng lực sáng tạo và đổi mới, nhạy bén, có kỹ năng phân tích thị trường, cập nhật xu hướng mới.Có trách nhiệm trong việc bảo mật thông tin.Có kinh nghiệm trong ngành tài chính, bất động sản, giáo dục,... là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Tổng thu nhập lên tới 50.000.000 VND Lương cơ bản: 20.000.000VND - 30.000.000VND (Tùy thuộc theo năng lực) + Thưởng KPI + Thưởng doanh thuĐược công ty đào tạo các khóa học nâng cao chuyên môn: 2 lần/nămDu lịch, teambuling, sự kiện: 4-5 lần/nămTham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nướcThời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7Nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.