Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương tối thiểu 1 năm.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: Thoả thuận
- Tổng thu nhập: Từ 15.000.000VNĐ - 30.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất công việc lên tới 2 tháng lương/năm
- Được công ty đào tạo các khóa học nâng cao chuyên môn: 2 lần/năm
- Du lịch, teambuling, sự kiện: 4-5 lần/năm
- Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.