Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch chiến dịchXây dựng chiến lược quảng cáo trên Facebook, TikTok phù hợp với mục tiêu kinh doanh của tập đoàn.Định hướng và giám sát quy trình nghiên cứu, phân tích thị trường để đề xuất phương pháp quảng cáo phù hợp.Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để đưa ra kế hoạch chiến dịch tổng thể, đồng thời phân bổ nguồn lực và ngân sách phù hợpTriển khai và quản lý chiến dịchGiám sát thiết lập, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook, TikTok, đảm bảo đạt KPI của các chiến dịch lớn.Theo dõi ngân sách quảng cáo và điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu suất.Chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn và giám sát các thành viên trong nhóm để đảm bảo chiến dịch triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.Phân tích và báo cáoPhân tích hiệu suất chiến dịch, chuẩn bị báo cáo chi tiết và định kỳ cho ban quản lý, với đề xuất cải tiến và tối ưu ROI.Sử dụng các công cụ phân tích chuyên sâu để hỗ trợ đưa ra chiến lược tối ưu hóa dài hạn.Tương tác và hợp tác với các phòng banPhối hợp với đội ngũ sáng tạo, chăm sóc khách hàng, và bán hàng để phát triển nội dung quảng cáo độc đáo, hiệu quả, đồng thời đảm bảo sự đồng nhất về mục tiêu kinh doanh của công ty.Đóng vai trò cầu nối để tích hợp và điều phối hoạt động digital của Facebook, TikTok với các chiến dịch truyền thông khác của tập đoàn.Theo dõi xu hướng và cập nhậtThường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất trong digital marketing và những thay đổi của TikTok, FacebookTham gia các khóa đào tạo, hội thảo để phát triển kiến thức chuyên môn và chia sẻ với nhóm, đảm bảo đội ngũ luôn ở mức cao nhất về kỹ năng chuyên môn. Yêu cầu về quản lý và lãnh đạoChịu trách nhiệm phát triển đội ngũ digital, khuyến khích sự sáng tạo và hiệu quả trong nhóm.Đánh giá và phản hồi về hiệu suất của các thành viên, phát triển kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn cho toàn đội ngũ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: 25 - 33Tốt nghiệp Đại học trở lên trong các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, trong đó ít nhất 1-2 năm ở vị trí quản lý đội nhóm hoặc điều phối dự án digital.Kinh nghiệm chuyên sâu với các nền tảng quảng cáo như TikTok, Google, Facebook AdsCó hiểu biết về SEO, Content ads...Kinh nghiệm chạy với ngân sách lớn là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thu nhập: Cạnh tranhTham gia BHXH đầy đủ theo quy địnhLương tháng 13, thưởng cuối năm x2, x3.Du lịch nghỉ dưỡng 1 năm 1 lần. Tham gia các sự kiện thể thao, sinh nhật, YEP...Một năm xét tăng lương tối thiểu một lầnThưởng hiệu quả công việc nếu công ty đạt được doanh số kỳ vọngCơ hội thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.