Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch và triển khai tất cả các chiến lược digital marketing, bao gồm SEO/SEM, marketing database, email, marketing qua mạng xã hội và các chiến dịch quảng cáo hiển thị.
- Thiết kế, xây dựng và duy trì hình ảnh của thương hiệu trên mạng xã hội.
- Đo lường và báo cáo hiệu suất tất cả các chiến dịch digital marketing và đánh giá dựa trên mục tiêu đề ra (ROI và KPI).
- Xác định xu hướng và thông tin chi tiết, đồng thời tối ưu hóa ngân sách và hiệu suất dựa trên thông tin chi tiết.
- Lập kế hoạch, thực hiện và đo lường các chiến dịch marketing thử nghiệm.
- Làm việc với các thành viên trong team để tạo landing page và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
- Phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng cuối trên nhiều kênh và các điểm tiếp xúc của khách hàng.
- Tối ưu hóa kênh người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo hoặc digital marketing.
- Kiến thức chuyên sâu về đa dạng các nền tảng truyền thông xã hội, thủ thuật và phân tích web.
- Có hiểu biết về HTML, CSS, và JavaScript.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác hiệu quả.
- Liên tục cập nhật các xu hướng và công nghệ thuộc lĩnh vực digital marketing.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 15tr – 20tr + KPI + các khoản phụ cấp theo quy định của công ty.
- Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.