Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch, thực hiện và quản lý các trang Facebook, website và các kênh marketing khác của công ty;
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo Facebook ADS, Google ADS,… chi tiết phù hợp với chiến dịch Marketing của Công ty;
- Lên ý tưởng, nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh);
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và các kênh Marketing khác theo ngân sách được duyệt;
- Theo dõi, đo lường và tối ưu các chiến dịch marketing và chất lượng quảng cáo; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu ngân sách
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng các kênh mạng xã hội phù hợp với xu hướng phát triển và sản phẩm dịch vụ của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đượng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch, Tour, Visa,…
- Có kiến thức, chuyên môn tốt về các kênh Marketing điện tử
- Thái độ tốt: Chăm chỉ, cầu thị, trung thực, tích cực.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Biết về Photoshop và edit video cơ bản.
- Có kinh nghiệm về landing page.
- Tiếng anh tốt là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy đinh (BHXH, BHYT, BHTN ….)
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Tăng lương theo năng lực và định kỳ.
- Thử việc từ 01-02 tháng (theo năng lực).
- Lương tháng 13/thưởng tết âm lịch.
- Thưởng chuyên cần,…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.