Mô Tả Công Việc
• To promote the hotel in his/her assigned area/territory and to achieve optimal sales at the best possible conditions for the hotel to update with the market.
Quảng bá khách sạn trong khu vực được chỉ định của mình và đạt được doanh số bán hàng tối ưu trong điều kiện tốt nhất có thể để khách sạn cập nhật với thị trường.
• To set Sales and Marketing strategy for the hotel including sales strategy, pricing strategy, promotion, competition, branding, product and services.
Định hướng chiến lược Sales & Marketing cho khách sạn bao gồm chiến lược kinh doanh, chiến lược giá cả, xúc tiến tiếp thị, cạnh tranh, chiến lược thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.
• To set yearly sales and marketing plan, organize and control the implementation of the plan.
Đề ra kế hoạch kinh doanh tiếp thị hàng năm, tổ chức và kiểm soát quá trình thực hiện kế hoạch.
•.To foresee the market status base on the result of research and information gathering, to set the Sales & Marketing strategy for the hotel in short and long term from there.
Dự đoán tình hình thị trường dựa trên kết quả nghiên cứu và thu thập dữ liệu, từ đó định hướng chiến lược Sales & Marketing cho khách sạn trong ngắn hạn và dài hạn.
• To set budget plan for operations of Sales & Marketing, activities of promotion & marketing in the year..
Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động Sales & Marketing, hoạt động xúc tiến, quảng bá và tiếp thị trong năm.
• To set budget plan for marketing and promotion programs in the year.
Lập kế hoạch ngân sách cho các chương trình quảng cáo, khuyến mãi trong năm.
• To deploy the plan with relating departments.
Triển khai thực hiện kế hoạch với các phòng ban bộ phận liên quan.
• To supervise the implementation of regulations and procedures of Sales & Marketing Department.
Giám sát việc thực thi các quy định, quy trình của bộ phận Sales & Marketing.
• To establish close relationship with potential clients, trading companies, airline company, potential travel agent and media companies.
Thiết lập mối quan hệ mật thiết với khách hàng tiềm năng, các công ty thương mại, hãng hàng không, hãng lữ hành tiềm năng và các cơ quan thông tin đại chúng.
• To maintain periodic meetings to evaluate the business status of each week/month.
Duy trì chế độ họp định kỳ để đánh giá tình hình kinh doanh từng tuần/tháng.
• To consolidate and check daily and weekly reports of Sales & Marketing staff, market analysis report, special event activities and status of other business services of the hotel, in order to issue decision of business management precisely.
Tổng hợp và kiểm tra các báo cáo của nhân viên Sales & Marketing hàng ngày, hàng tuần, các báo cáo phân tích thị trường, các hoạt động sự kiện đặc biệt và tình hình hoạt động các dịch vụ kinh doanh khác của khách sạn, để có cơ sở ban hành các quyết định điều hành kinh doanh một cách chính xác.
• To attend tradeshow, international fair to look for new clients and extend market.
Tham dự và khai thác các sự kiện hội chợ triển lãm, hội chợ quốc tế để tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường.
• To collect guest’s comments about quality of hotel’s product and service in order to have adjustment on time.
Tổ chức công tác thu thập ý kiến khách hàng phản ảnh đóng góp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để điều chỉnh kịp thời.
• To coach, train and update professional skills for Sales and Marketing staff, to keep track and evaluate the achievement of staff, to implement appropriate rewarding and punishment.
Tổ chức bồi dưỡng, đào tạo, cập nhật kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên Sales & Marketing, theo dõi và đánh giá kết quả đạt được của nhân viên, thực hiện các biện pháp thưởng phạt xứng đáng.
• To pay attention to expectation and working conditions of employee, to encourage and maintain proactive working environment that subjects to disciplinary, to supervise and check the implementation of procedures and regulation of the staff.
Quan tâm đến tư tưởng nguyện vọng và chế độ làm việc của nhân viên, động viên khuyến khích duy trì môi trường làm việc năng động nhiệt tình có kỷ luật, giám sát và kiểm tra tình hình chấp hành quy chế, nội quy của nhân viên.
• To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Diploma/ Certificate in Hotel Management preferred..
Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn.
• 2 - 3 year experience on the same position.
2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Good at writing and communication in English.
Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Excellent skills In Customer Service and Public Relations.
Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
• Leadership and well organized.
Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
• Experience in team management.
Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
• IT skills: good in Microsoft office.
Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.