Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo nội thất, trang thiết bị, vật dụng trang trí của khu vực bộ phận CSKH luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp và hoạt động tốt.
• Giữ gìn, duy trì diện mạo chỉn chu, tác phong chuẩn chỉnh trong suốt cả ca làm việc theo quy trình diện mạo tác phong của tòa nhà (đặc biệt là của bộ phận CSKH).
• Trực tại sảnh chính của tòa nhà để mở cửa, đóng cửa khi khách đến, khách đi. Hỗ trợ khách khi mang vật dụng nặng hay cồng kềnh nếu có thể và khi cần thiết.
• Hỗ trợ khách gọi taxi hoặc các phương tiện vận chuyển khác khi cần thiết. Hỗ trợ vận chuyển đồ đạc cá nhân lên xe hoặc taxi.
• Chỉ dẫn, hộ tống khách tới các địa điểm trong tòa nhà khi có thể và khi được yêu cầu bởi Quản lý Dịch vụ Vận hành hoặc BQLTN.
• Hỏi thăm, chỉ dẫn khách tới địa điểm khách đang có nhu cầu đến.
• Cập nhật và nắm rõ các thông tin của tòa nhà và các tiện ích tòa nhà cung cấp để có thể cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, chính xác cho khách hàng và khách thuê khi cần thiết.
• Quan sát sự lưu thông ở sảnh để tránh các nguy cơ về an ninh an toàn kịp thời; Thông báo ngay cho nhân viên an ninh và Quản lý Dịch vụ Vận hành nếu phát hiện vấn đề khả nghi.
• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị, nhắn gửi, góp ý, khiếu nại của khách thuê và khách hàng hàng với thái độ phục vụ nhã nhặn, thân thiện; chuyển tiếp thông tin góp ý, khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để hỗ trợ giải quyết; đồng thời liên hệ phản hồi cho khách thuê, khách hàng để đảm bảo sự hài lòng với cách giải quyết.
• Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định và hướng dẫn của Quản lý Dịch vụ Vận hành và BQLTN.
• Phối hợp với bộ phận an ninh để kiểm soát khách vào-ra, an toàn và trật tự của tòa nhà.
• Phối hợp với bộ phận An Ninh để đăng ký và kiểm soát các hoạt động của nhà thầu.
• Giao Phiếu Tin Nhắn và bưu phẩm thư tín cho nhân viên, văn phòng nội bộ và một số văn phòng khách thuê.
• Thu thập các thông tin phản hồi của khách hàng và tổng hợp các phiếu phản hồi, lập báo cáo rồi gửi cho Giám sát CSKH và Quản lý Dịch vụ Vận hành.
• Kiểm tra sổ sách bàn giao hàng ngày; Phối hợp với và thực hiện các công việc của vị trí NV CSKH khi cần.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Giám sát CSKH và Quản lý Dịch vụ Vận hành.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Giữ gìn, duy trì diện mạo chỉn chu, tác phong chuẩn chỉnh trong suốt cả ca làm việc theo quy trình diện mạo tác phong của tòa nhà (đặc biệt là của bộ phận CSKH).
• Trực tại sảnh chính của tòa nhà để mở cửa, đóng cửa khi khách đến, khách đi. Hỗ trợ khách khi mang vật dụng nặng hay cồng kềnh nếu có thể và khi cần thiết.
• Hỗ trợ khách gọi taxi hoặc các phương tiện vận chuyển khác khi cần thiết. Hỗ trợ vận chuyển đồ đạc cá nhân lên xe hoặc taxi.
• Chỉ dẫn, hộ tống khách tới các địa điểm trong tòa nhà khi có thể và khi được yêu cầu bởi Quản lý Dịch vụ Vận hành hoặc BQLTN.
• Hỏi thăm, chỉ dẫn khách tới địa điểm khách đang có nhu cầu đến.
• Cập nhật và nắm rõ các thông tin của tòa nhà và các tiện ích tòa nhà cung cấp để có thể cung cấp thông tin một cách nhanh chóng, chính xác cho khách hàng và khách thuê khi cần thiết.
• Quan sát sự lưu thông ở sảnh để tránh các nguy cơ về an ninh an toàn kịp thời; Thông báo ngay cho nhân viên an ninh và Quản lý Dịch vụ Vận hành nếu phát hiện vấn đề khả nghi.
• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu, đề nghị, nhắn gửi, góp ý, khiếu nại của khách thuê và khách hàng hàng với thái độ phục vụ nhã nhặn, thân thiện; chuyển tiếp thông tin góp ý, khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để hỗ trợ giải quyết; đồng thời liên hệ phản hồi cho khách thuê, khách hàng để đảm bảo sự hài lòng với cách giải quyết.
• Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định và hướng dẫn của Quản lý Dịch vụ Vận hành và BQLTN.
• Phối hợp với bộ phận an ninh để kiểm soát khách vào-ra, an toàn và trật tự của tòa nhà.
• Phối hợp với bộ phận An Ninh để đăng ký và kiểm soát các hoạt động của nhà thầu.
• Giao Phiếu Tin Nhắn và bưu phẩm thư tín cho nhân viên, văn phòng nội bộ và một số văn phòng khách thuê.
• Thu thập các thông tin phản hồi của khách hàng và tổng hợp các phiếu phản hồi, lập báo cáo rồi gửi cho Giám sát CSKH và Quản lý Dịch vụ Vận hành.
• Kiểm tra sổ sách bàn giao hàng ngày; Phối hợp với và thực hiện các công việc của vị trí NV CSKH khi cần.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của Giám sát CSKH và Quản lý Dịch vụ Vận hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương
- Sức khỏe/hình thức: Tốt, ưa nhìn
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
•Thu nhập cạnh tranh
• Đảm bảo các chế độ BH theo quy định của pháp luật
• Nghỉ phép 12 ngày/năm
•Thưởng lễ, sinh nhật, hiếu hỷ đầy đủ
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.