Mô Tả Công Việc
Đảm bảo khách sạn luôn hoạt động tốt.
Chủ động giám sát và kiểm tra.
Hoàn thành công việc theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Thực hiện chương trình bảo trì dự phòng.
Thể hiện sự linh hoạt trong việc thay đổi lịch làm việc theo các ưu tiên của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Có nghiệm kỹ thuật bảo trì, ưu tiên kinh nghiệm bảo trì trong tòa nhà, TTTM
- Kỹ năng tin học văn phòng khá, có thể sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
- Kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề tốt
- Nhiệt tình, có trách nhiệm, chịu áp lực công việc tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.