Mô Tả Công Việc
Manage and motivate Front office teams in line with the brand’s recommended behavioral guidelines, in order to provide personalized high quality guest services.
Ensure the respect of procedures and hygiene and safety standards; beside, manage headcount and organization for optimum efficiency in compliance with legislation.
Help the department in meeting its targets and increase hotel revenue through his/her sales efforts.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tư duy dịch vụ, Tinh thần hiếu khách, Khả năng kết nối và Sự quan tâm chân thành;
2. Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
3. Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
4. Có kỹ năng đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và sự gắn kết của nhân viên;5. Có kỹ năng quản lý lãnh đạo con người; Định hướng theo dõi quản lý các hoạt động vận hành của bộ phận đảm bảo phối hợp nhịp nhàng với phòng ban/ bộ phận khác cho hiệu quả vận hành chung của toàn khách sạn;
6. Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác
7. Tiếng Anh, Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng, và Kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên môn;
8. Ưu tiên kinh nghiệm tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
2. Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
4. Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
5. Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.