Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc bán phòng cho khách sạn trên các kênh OTAs
- Tìm kiểm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online, trang thương mại điện tử
- Làm việc với các OTAs để tăng độ hiển thị, xử lý vấn đề đồng đẳng giá
- Cân chính giá theo mùa vụ, tháng, tuần, ngày để tối ưu doanh thu
- Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh.
- Quản lý các vấn đề phát sinh trong quá trình kết nối giữa Channel Manager và các kênh phân phối
- Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý doanh thu, vận hành để triển khai phát triển kế hoạch kinh doanh, xử lý sự cố, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận vận hành của khách sạn để nâng cao điểm đánh giá của khách sạn trên các kênh OTAs, đồng thời trả lời feedback của khách hàng trên các kênh đó
- Xây dựng budget và làm forecast cho resort - kênh OTA
- Phát triển các OTAs mới, đặc thù, phù hợp với đặc điểm khách sạn
- Thực hiện các báo cáo doanh thu trên kênh OTAs
- Ứng dụng công nghệ để quản lý cơ số phòng hiệu quả đồng thời hạn chế overbooking
- Hoàn thành các công việc được quản lý trực tiếp giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort
4-5sao.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Biết cách khai thác tốt những thông tin trên mạng và các mối quan hệ, đã từng làm việc với Booking, Agoda..
Hình thức
Quyền Lợi
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Được hưởng Service charge hàng tháng
• Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
• Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
• Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
• Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.