Mô Tả Công Việc
• Manage time and deadlines to ensure the product critical path from photo shoot to merchandising and analysis is maintained.
Quản lý hệ thống website của khách sạn, triển khai công tác tiếp thị, chào bán phòng trên internet để thực hiện chỉ tiêu kế hoạch khách đặt phòng qua mạng.
• To supervise the work and compliance of hotel’s regulations and policies of sales team, to encourage and motivate staff’s working mortal, follow up, evaluate and recommend transparent and fairness rewarding and punishment.
Giám sát công việc và sự tuân thủ nội quy, quy định khách sạn của đội ngũ bán hàng (sales), động viên khuyến khích tinh thần làm việc, theo dõi, đánh giá và đề nghị chế độ thưởng phạt rõ ràng công bằng.
"• To manage, update regularly and precisely the official public information, image of hotel’s products and services on website. To supervise the usage, recommend to change website tools in order to meet guest’s demands, to change website form in order to catch up morden trend of the market and in accordance with hotel’s manner.Quản lý và cập nhật thường xuyên, chính xác thông tin hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn trên website được công bố chính thức. Giám sát quá trình sử dụng, đề xuất thay đổi các công cụ website nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng, hình thức website đáp ứng theo xu hướng hiện đại của thị trường và theo bản sắc riêng của khách sạn.
• To establish relationship with potential room sales websites. To advertise website’s address and image on search tools on internet and professional website, to ensure information and image are updated precisely.
Thiết lập quan hệ hợp tác với các mạng bán phòng tiềm năng. Quảng cáo địa chỉ website, hình ảnh website trên các công cụ tìm kiếm trên internet và trên các trang website chuyên biệt, đảm bảo thông tin và hình ảnh cập nhật chính xác.
• To set the plan and maintenance budget for domain name. To set plan and budget for advertising and marketing on website in short and long term, to be present on major websites.
Lập kế hoạch và kinh phí duy trì tên miền. Lập kế hoạch và kinh phí quảng cáo tiếp thị website trong ngắn hạn và dài hạn, xuất hiện trên các website trọng điểm.
• To implement marketing, direct sales by email, to do on line marketing of the website address to potential clients (following regulations).
Thực hiện các công tác tiếp thị, chào bán hàng trực tiếp bằng e-mail, tiếp thị giới thiệu trực tuyến địa chỉ website đến các khách hàng tiềm năng (tuân thủ các luật định).
• To recommend promotion policies to attract on line booking.
Đề xuất các chính sách khuyến mãi để thu hút khách đặt phòng qua mạng.
• To manage on line booking guests’ record, to execute sales calls (periodic or by event), to resolve guests’ complaint and comments.
Quản lý hồ sơ khách đặt phòng qua mạng, thực hiện công tác chăm sóc thăm hỏi khách hàng (theo thường kỳ, theo sự kiện), giải quyết trả lời những than phiền góp ý của khách.
• To implement periodic reporting to Director of Sales about on line room booking, guest status (volume, increase and decrease, guest’s complaint, affected event…).
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ cho Giám đốc Kinh doanh về tình hình kinh doanh khách đặt phòng qua mạng, tình hình khách (tỷ trọng, lượng khách tăng giảm, những than phiền của khách hàng, những sự kiện ảnh hưởng…).
• To directly welcome and take care of important guest during guest staying at the hotel, to follow up the implementation of public policies on website.
Trực tiếp đón tiếp và theo dõi chăm sóc khách hàng quan trọng, trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn, theo dõi việc áp dụng các chính sách công bố cho khách hàng trên website.
•To implement and take part in other activities of hotel as per regulation and assignment of upper management (such as promotion program, sales campaign, client seminar, etc…).
Thực hiện và tham gia các hoạt động khác của khách sạn theo quy định và sự phân công của cấp trên (như các chương trình khuyến mãi, chiến dịch chào bán hàng, hội nghị khách hàng…).
• To maintain professional working manner, appropriate behavior in dealing with guest and colleagues, to ensure the elegant appearance.
Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hoá đối với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.
• To build up proactive working environment, encourage staff’s working moral, acknowledge staff’s comments, maintain good relationship with colleagues. To evaluate performance of each staff and implement the rewarding and punishment in transparent and fairly manner.
Xây dựng môi trường làm việc năng động, khuyến khích thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, lắng nghe những ý kiến đóng góp của nhân viên, duy trì mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp. Đánh giá năng lực làm việc của từng nhân viên và thực hiện các biện pháp thưởng phạt rõ ràng, công bằng.
• To be ready to take other tasks subject to assignment of General Manager.
Sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ khác khi có sự chỉ định của Tổng Quản Lý.
•"
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ ngành Quản trị kinh doanh, quản lý khách sạn.
• 2 - 3 years experience in the same position.
2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Experience in analyzing sales / traffic results and incorporating findings into future planning.
Có kinh nghiệm trong việc phân tích kết quả bán hàng / lưu lượng truy cập và kết hợp những giải pháp vào quy hoạch trong tương lai.
• Good at writing and communication in English.
Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
• Knowledge of Google AdWords and Analytics
Có kiến thức về Google AdWords và phân tích.
• Strong balance of analytical and creative thinking.
Có khả năng về phân tích và tư duy sáng tạo.
"
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.