Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu gọi đồ ăn, đồ uống từ tổng đài
- Chuyển yêu cầu làm món xuống bếp, quầy bar
- Mang đồ ăn, thức uống đã chuẩn bị xong lên phục vụ tại phòng cho khách.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Yêu Cầu Công Việc
2. Tinh thần trách nhiệm, làm chủ trong công việc của mình; Kỹ năng ứng xử, phối hợp, làm việc nhóm;
3. Cam kết với lời hứa thương hiệu; Kỷ luật cao với các tiêu chuẩn, quy định của khách sạn cũng như của tập đoàn.
4. Đối với con người: Chu đáo, chân thành, nồng hậu; Đối với công việc: đảm bảo tiêu chuẩn; hợp tác, học hỏi, chia sẻ, & cải tiến;
5. Ưu tiên tốt nghiệp sơ cấp/trung cấp/ cao đẳng/ đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành phù hợp khác;
6. Đối với các bộ phận trực tiếp tiếp xúc với khách: Khả năng Giao tiếp Tiếng Anh
7. Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng/ phần mềm chuyên môn theo yêu cầu công việc
8. Ưu tiên có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương thưởng chế độ cạnh tranh;
2. Ngoài những bảo hiểm theo quy định của nhà nước, có bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe theo theo cấp bậc;
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế;
4. Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ thống khách sạn của tập đoàn IHG tại Việt nam cũng như trên toàn cầu;
5. Chế độ giảm giá phòng ở các khách sạn của IHG trên toàn thế giới.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.