Mô Tả Công Việc
As F&B hostess, you are responsible for providing first impressions to guests arriving at outlets, maximizing their dining experience using technical and individual social skills. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Complete mise en place tasks before/after shifts and poses extensive knowledge of our menus and promotional offerings.
Be part of an effective communicating network within the team between outlets and with other departments.
Support other operations outside of assigned responsibilities when required to ensure the overall success of F&B department and of the resort.
Là một nhân viên tiếp đón nhà hàng, bạn có nhiemj vụ mang đến những ấn tượng đầu tiên cho khách đến với các outlet, bằng các kỹ năng xã hội và kỹ năng cá nhân nhằm giúp cho khách hàng có những trải nghiệm và thưởng thức tại nhà hàng. Bên cạnh đó cần phải tuân thủ các quy định liên quan đến sức khỏe, vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các quy trình, tiêu chuẩn thương hiệu tập đoàn và các chính sách địa phương.
Hoàn thành nhiệm vụ mise en place trước / sau ca và phải là người có kiến thức sâu rộng về thực đơn và các chương trình khuyến mãi của Resort.
Hãy là một phần của một mạng lưới giao có tiếp hiệu quả trong nhóm giữa các outlet và với các bộ phận khác.
Hỗ trợ các hoạt động khác ngoài trách nhiệm được giao khi được yêu cầu, để đảm bảo mang đến thành công chung của bộ phận F&B cũng như của khu nghỉ mát.
Yêu Cầu Công Việc
• High school diploma or GED; 2 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort.
Bằng tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ học nghề: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị tí tương đương trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô lớn.
OR
• 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; minimum 1 year experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort
Bằng tối thiểu 2 năm được chứng nhận tại trường đại học chuyên nghành quản lý khách sạn nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan; tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn
•Excellent communication skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial.
Khả năng giao tiếp xuất sắc và giỏi về các kỹ năng cả tiếng Anh và tiếng Việt; có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
•Problem Resolution and Service Recovery Skills.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và khôi phục dịch vụ
•OPERA and MICROS experience are beneficial.
Có kinh nghiệm về hệ thống OPERA và MICROS là một lợi thế.
•Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality.
Kỹ năng trình bày tốt và tính cách cá nhân “Count-on-me!”.
•Guest-oriented and Detail-oriented.
Định hướng khách hàng & chi tiết
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh
• Service charge (after Resort opens)
Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)
• Duty meals / Bữa ăn trong ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh
Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide
Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance
Tham Gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)
Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm
• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets
Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues
Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.