Mô Tả Công Việc
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong Bộ phận, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
- Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi bộ phận ẩm thực tại phòng.
- Duy trì kỷ luật và nội quy của bộ phận đối với toàn thể nhân viên, xử lý và báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận trong trường hợp có vi phạm.
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm phục vụ tại phòng có chất lượng, giá trị cao của khách sạn.
- Tạo mối quan hệ thân thiện với khách. Giải quyết các phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên dưới quyền.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp PTTH trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại những khách sạn/Resort 5* với quy mô tương đương
• Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Chứng chỉ sơ cấp nghề hoặc tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
1. Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service charge
4. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong ngành
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.