Mô Tả Công Việc
1. Đón tiếp và hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng và trả phòng.
2. Thực hiện các thủ tục check in, check out, đăng ký tạm trú cho khách đến lưu trú theo quy trình.
3. Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
4. Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định.
5. Tuân thủ nội quy/quy định/quy trình công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service charge
4. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong ngành
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.