Mô Tả Công Việc
- Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng/Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Bộ phận trong phạm vi quản lý.
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Phòng/Bộ phận.
- Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
- Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Điều hành, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
- Kiểm soát số lượng phòng trống, loại phòng, giá phòng, các thông tin liên quan đến khách VIP, khách đoàn, các sự kiện nổi bật diễn ra trong khách sạn.
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức, chuyên môn: Hiểu biết về các lĩnh vực trong khách sạn, hiểu biết về dịch vụ tiền sảnh, tiếng Anh nâng cao
- Có kỹ năng văn phòng, biết sử dụng phần mềm khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ & Tết, lương tháng 13 ++
4. Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu ngành Hospitality
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding,
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.