Mô Tả Công Việc
2. Phối hợp với Kỹ thuật viên Spa sắp xếp lịch phục vụ và chăm sóc khách hàng.
3. Kết nối với các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời.
4. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình và chức năng, quyền hạn.
5. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Hỗ trợ 100% chi phí ăn, ở
2. Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH và các phúc lợi khác
3. Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng service charge
4. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu trong ngành
5. Các phúc lợi khác: sinh nhật, teambuilding
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.