Mô Tả Công Việc
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của quầy lễ tân, hướng dẫn khách, cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn
- Giao việc, kết nối thông tin và giám sát các hoạt động của quầy lễ tân.
- Đảm bảo công việc hoàn thành bao gồm: kết thúc ca, tiền đặt cọc, hoàn tiền và giảm phí
- Chuẩn bị và tiến hành các cuộc họp và giải quyết vấn đề.
- Báo cáo số lượng phòng, khách hàng ngày, chỉ ra các vấn đề liên quan đến hoạt động phòng và giải quyết các vấn đề đó.
- Cung cấp thông tin và hướng dẫn cho nhân viên để thúc đẩy bán tối đa phòng.
- Xem xét và giải quyết thắc mắc thanh toán với khách và dịch vụ buồng phòng.
- Sắp xếp các buổi họp giao ban để chuyển giao thông tin hoạt động trong bộ phận, đào tạo nhanh cho các ca làm việc trong ngày.
- Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các khu vực khác nhau của lĩnh vực nhỏ cũng như sổ nhật ký của Giám Đốc trực ban về các vấn đề có liên quan đến bộ phận, về những việc cần thiết phải có sự theo dõi giải quyết hay cần phải thông báo Tổng quản lý.
- Có mặt chào đón tất cả các khách quan trọng và các khách quay lại của resort.
- Nắm bắt thống kê tình hình phòng hàng ngày, tất cả các đặt phòng và gia hạn đặt phòng trong mùa cao điểm, số lượng phòng bán và quyết định đóng những ngày cần thiết trên mạng.
- Điều khiển, hướng dẫn tình trạng phòng qua việc liên lạc chặt chẽ với bộ phận đặt phòng, công suất phòng hàng ngày và tình trạng phòng trống để đảm bảo đạt được doanh thu cao nhất.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết và hỗ trợ với tất cả các bộ phận khác trong resort.
- Thiết lập, áp dụng và giám sát các chương trình dịch vụ khách hàng.
- Nắm bắt tất cả các tiêu chuẩn và quy trình liên quan đến kế toán, doanh thu… và hướng dẫn nhân viên làm đúng.
- Kiểm tra việc chuẩn bị cho khách quan trọng, đảm bảo họ nhận được đúng và đủ các tiêu chuẩn của hạng khách mà họ đạt được.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Có trách nhiệm & chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng hàng tháng, năm (tùy vào tình hình kinh doanh)
- Khách sạn có Ký Túc Xá MIỄN PHÍ cho nhân viên (có hộ khẩu cách Resort trên 20 km) đầy đủ trang thiết bị: Điều hòa, máy giặt, tivi,....
- Hỗ Trợ Ăn MIỄN PHÍ tại Ký túc xá và khách sạn;
- Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc, phát triển bản thân
- Sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
- Thưởng tháng lương 13...
- Đóng Bảo hiểm theo qui định: BHYT, BHXH, BHTN luật lao động Việt Nam
- Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ
- Thưởng lễ, 30/04-01/05, 02/09, 01/01...
- Du lịch hàng năm
- Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nôi bộ của Tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.