Mô Tả Công Việc
- Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
- Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
- Thường xuyên phối, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
- Luôn luôn chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
- Luôn đề cao tính năng động và hiệu quả trong làm việc của nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên.
- Công bằng, minh bạch và rạch ròi trong công việc.
2. Xây dựng Phong cách tiêu chuẩn phục vụ của Tập đoàn
- Luôn hướng tới đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp cao nhất cho nhân viên.
- Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ.
- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
- Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết để nhân viên noi theo.
3. Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.
- Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
4. Tình thần kỷ luật và tính chuyên nghiệp
- Luôn đề cao tính kỷ luật và chuyên nghiệp trong nhân viên.
- Giám sát và có biện pháp rõ ràng để duy trì tính kỷ luật trong nhân viên.
- Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương trọ nhau trong công việc.
5. Phòng tránh lãng phí và thất thoát, Kết hợp giữa các bộ phận
- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện những quy trình đó.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
- Định nghĩa rõ ràng công việc của bộ phận mình và các bộ phận liên quan, tận dụng, hợp tác và phối hợp giữa các bộ phận để làm việc một các hiệu quả nhất.
- Sắp xếp hợp lý sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận để hướng tới mục tiêu phục vụ khách với chất lượng cao nhất.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc ẩm thực và Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Có tổi thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại các resort 4,5 sao, quy mô trên 1000 phòng.
- Quyết liệt, chịu được áp lực cao, dám đương đầu, không ngại thay đổi
Hình thức
Quyền Lợi
• Thưởng hàng tháng, năm (tùy vào tình hình kinh doanh)
• Khách sạn có Ký Túc Xá MIỄN PHÍ cho nhân viên (có hộ khẩu cách Resort trên 20 km) đầy đủ trang thiết bị: Điều hòa, máy giặt, tivi,....
• Hỗ Trợ Ăn MIỄN PHÍ tại Ký túc xá và khách sạn;
• Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc, phát triển bản thân
• Sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
• Thưởng tháng lương 13...
• Đóng Bảo hiểm theo qui định: BHYT, BHXH, BHTN luật lao động Việt Nam
• Phụ cấp tăng ca, ngoài giờ
• Thưởng lễ, 30.04-01.05, 02.09, 01.01...
• Du lịch hàng năm
• Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nôi bộ của Tập đoàn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.