Mô Tả Công Việc
1.Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Quản lý để phục vụ việc quản lý điều hành.
2.Hỗ trợ các bộ phận vận hành để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
3.Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận xin ý kiến trình Tổng Quản lý phê duyệt.
4. Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ, truyền đạt thông tin của Tổng Quản lý tới các bộ phận và nhận thông tin phản hồi cho Tổng Quản lý.
5.Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc
6.Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Tổng Quản lý.
7. Sắp xếp lịch trực MOD cho HODs hàng tuần.
8.Hỗ trợ bộ phận hoàn thành các báo cáo định kỳ theo đúng yêu cầu của Tổng Quản lý.
9.Xây dựng và duy trì hệ thống tài liệu.
10. Kiểm tra tình trạng của các thiết bị văn phòng và liên hệ đặt mua nếu cần thiết.
11.Lên kế hoạch và chuẩn bị cho các chuyến công tác.
12.Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Resorts/ Khách sạn 5 sao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng tốt
- Giao tiếp tiếng anh
- Tự tin, năng động, cởi mở
Hình thức
Quyền Lợi
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
– Được đào tạo liên tục và phát triển nghề nghiệp;
– Được đóng BHXH, BHTN, BHYT... theo quy định
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.