Mô Tả Công Việc
Tạo ra sự hài lòng tối ưu cho khách hàng bằng cách cung cấp các tiêu chuẩn cao cấp. Thiết lập các sản phẩm ẩm thực sáng tạo và độc đáo đồng thời đem lại lợi nhuận cao nhất từ việc quản lý hiệu quả của tất cả các chức năng trong các Nhà hàng và bar.
To create optimum customer satisfaction by providing the highest standard, creative and special of food quality and presentations at the same time maximizing the profit margins through effective management of all F&B outlet (restaurant & bar).
1. Đảm bảo và tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh, tiêu chuẩn sản phẩm để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng..
Monitors performance to ensure adherence to all service standards, sanitation standards, productivity standards to ensure exceptional guest satisfaction.
2. Theo dõi và kiểm soát thực phẩm và đồ uống hàng tồn kho
Supervision and control food & beverage inventories.
3. Duy trì lượng tồn kho thực phẩm liên quan và đồ uống, các thiết bị phục vụ cho bộ phận
Maintain inventories of related food & beverage & equipment.
4. Theo dõi và kiểm soát chi phí lao động và ngày công đối với nhân viên
Monitor and control labor costs & attendant record
5. Duy trì vệ sinh theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra bao gồm vệ sinh nơi làm việc, khu vực chế biến thực phẩm và việc duy trì vệ sinh cá nhân.
Maintain cleanliness and sanitation levels to Health Department required ratings at all times.
6. Quản lý chất lượng đồ ăn, uống cũng như việc bảo quản và duy trì số lượng hàng hóa tồn trong kho xây dựng và thực hiện các chính sách và quy trình của bộ phận âm thực
Manage the quality of food & beverage as well as the quantity of product according the par level stock develop and implement policies and procedures of F&B outlet.
7. Đưa ra các chiến lược, và đồng thời hợp tác với các bộ phận để tổ chức các chương trình sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
Ability to organize special event or strategies, to develop the business to achieve high result.
8. Chịu trách nhiệm và hợp tác để xây dựng giá thành và chất lượng của sản phẩm và xây dựng hệ thống kiểm soát gía thành và chất lượng.
Responsibility for building up the managing system for food & beverage, including: costing, quality properly the hotel procedure.
9. Theo dõi và dự báo doanh thu thực phẩm đồ ăn đồ uống và các chi phí để đảm bảo mục tiêu của công ty được đáp ứng trên cơ sở hàng tháng và hàng năm.
Monitor and forecast food & beverage revenues and expenses to ensure company goals are met on a monthly and yearly basis.
10. Hợp tác và trao đổi thường xuyên với bếp trưởng để tạo các món ăn mới hoặc thay đổi khẩu vị phù hợp với thị hiếu của khách hàng để doanh thu và đạt mục tiêu làm hài lòng khách.
Co-operate with chef to create new menu items or change flavors properly to our guest that will increase customer satisfaction and perception of value.
11. Thực hiện và cam kết tuân thủ đúng theo quy chuẩn về đồ ăn và đồ uống.
Implement & commitment policies and procedures for food and beverage standard
12. Phát triển và quản lý để đưa ra dự thảo về ngân sách đồ ăn, uống hàng năm.
Develop and manage the annual food & beverage budget.
13. Thực hiện và theo dõi đặt hàng và nhận được chương trình để bảo đảm số lượng thích hợp và giá cả trên.
Implement and monitor ordering and receiving program to ensure proper quantity and prices on all purchases.
14. Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc; Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.
Make HR monthly duty roster; Covering, supervising staff who is on duty. Evaluate staff work performance.
15. Lên kế hoạch cùng với Giám đốc ẩm thực về sự thay đổi thực đơn đồ uống theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó.
Liaises with the Food & Beverage Director about the menu changes and actively arrange to fit that plan.
16. Làm việc với Trưởng phòng kế toán trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.
Work with Accounting Manager in preparing and managing departmental budgets
17. Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.
Corporate HR Dept and Responsible to select, hire and train employees to meet the hotel required standards of service and hospitality.
18. Lập kế hoạch và thực hiên đào tạo tháng, quý, năm.
Make plan and implement training plan in every month, quarters, and annual.
19. Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ.
Directly make training for lower level at least 6 hours per week. Ensure that direct subordinates have proper training programs and that these are being implemented, maintained and monitored.
20. Tập trung phát triển đào tạo nhân viên nhằm đáp ứng được yêu cầu kỹ năng mềm, nghiệp vụ (dịch vụ hoàn hảo, giải quyết phàn nàn cho khách, giao tiếp...)
Focus on development and training employees to meet the company’s demand of soft skill, professional skill.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt (vì GM là người nước ngoài)
- Tốt nghiệp Trung cấp các trường du lịch… trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng lương, thưởng theo năng lực, service charge.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo tại Công ty, công ty thành viên, Tập đoàn
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức (thể thao, văn nghệ, du lịch,...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động (Công đoàn, Bảo hiểm,...) và theo quy định của công ty
- Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng tại các khu quần thể trong Tập đoàn theo quy định chính sách của Công ty
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.