Mô Tả Công Việc
• Ensure hygienic quality and aesthetics in all areas.
Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh và thẩm mỹ của các khu vực.
• Effectively train, control and supervise staff in the assigned areas.
Đào tạo, kiểm soát và giám sát nhân viên trong các khu vực được phân công.
• Ensure safety for equipment and facilities.
Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của trang thiết bị và cơ sở vật chất.
• Direct inferior staff to have a thorough grasp of safety and security regulations within the department, safety for properties of guests and the hotel.
Hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới nắm bắt triệt để các quy định an toàn và an ninh của bộ phận, an toàn cho tài sản của khách và khách sạn.
• Fully manage Housekeeping staff in the areas of guest rooms, ensure the best customer service quality.
Quản lý nhân viên bộ phận Buồng phòng trong các khu vực phòng khách, đảm bảo chất lượng của dịch vụ dành cho khách được tốt nhất.
•.To be in clean and tidy clothing with proper standard manner.
Trang phục gọn gàng và sạch sẽ, hành vi ứng xử phù hợp theo quy định.
• To read handover book, keep up the work of the previous shift.
Đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc của ca trước.
• To organize briefing at the beginning of each shift to check on uniform, posture, personal hygiene of staff, arrange work within the working shift.
Tổ chức cuộc họp vào đầu ca để kiểm tra đồng phục, tác phong, vệ sinh cá nhân của nhân viên, sắp xếp công việc trong ca.
• To assign shifts, working areas of staff every day.
Phân công ca và khu vực làm việc cho nhân viên hàng ngày.
• To make plans and assign staff to periodically sanitize equipment, facilities in guest rooms.
Lập kế hoạch và phân công nhân viên để vệ sinh định kỳ các trang thiết bị và cơ sở vật chất trong phòng khách.
• To oversee the quality standard of guest rooms, bathrooms.
Xem xét tiêu chuẩn về chất lượng của phòng ở và phòng tắm.
• To check and update room status on the system of the hotel.
Kiểm tra và cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống của khách sạn.
• To check and report all cases of room breakage, send request of repair to Engineering Department.
Kiểm tra và báo cáo các sự cố về phòng, gửi yêu cầu sửa chữa tới bộ phận Kỹ thuật.
• To coordinate with relevant departments to solve safety, security issues in guest room area.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề về an toàn và an ninh trong khu vực phòng.
• To oversee the implementation of Housekeeping staff upon the proper procedures.
Xem xét hoạt động của nhân viên bộ phận Buồng phòng theo quy trình phù hợp.
• To check and require contractors to handle insects in guest room area according to contract signed.
Kiểm tra và yêu cầu nhà thầu giải quyết vấn đề về xử lý côn trùng trong khu vực phòng ở theo hợp đồng.
• To guide staff to use chemicals, equipment properly and safely.
Hướng dẫn nhân viên sử dụng hóa chất và trang thiết bị đúng cách và an toàn.
• To follow up, report the ideas of staff, directly handle and report all conflicts among staff in responsible areas.
Theo dõi, báo cáo các ý kiến của nhân viên, trực tiếp giải quyết và báo cáo các mâu thuẫn giữa nhân viên trong các khu vực chịu trách nhiệm.
• To report all unusual cases.
Báo cáo tất cả các tình huống bất thường.
• To train for new employees or require training in area assigned.
Đào tạo nhân viên mới hoặc yêu cầu đào tạo trong khu vực được phân công.
• To assess working quality of room attendants, record and recommend rewards or punishments.
Đánh giá chất lượng công việc của nhân viên dọn phòng, lưu thông tin và đề xuất cho khen thưởng hoặc xử phạt.
• To well carry out duties and other tasks assigned by senior.
Thực hiện các nhiệm vụ và công việc khác được cấp trên phân công.
• Other tasks requested by General Manager and Head of Department.
Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc điều hành và Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
• Education:Vocational diploma or degree in Hotel Profession.
Bằng cấp chuyên ngành khách sạn.
• Significant experience in a customer-service position
Kinh nghiệm làm việc chính tại vị trí về dịch vụ khách hàng
• 1 - 2 years experience on relevant fields.
1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các lĩnh vực liên quan.
• Basic at writing and communication in Vietnamese and English
Kỹ năng viết và giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
• Experience in team management.
Kinh nghiệm về quản lý bộ phận.
• Extremely high spirit of Customer Service.
Tinh thần phục vụ khách hàng cao
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.