Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách
- Nhận và chuyển thông tin đến khách và các bộ phận khác một cách chính xác
- Xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề của khách
- Kiểm tra tình trạng văn phòng phẩm và thiết bị khu vực lễ tân, gọi nhân viên bảo trì xử lý nếu có sự cố
- Quan sát khu vực làm việc như tiền sảnh, quầy làm việc, văn phòng và kho, giữ vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp.
- Hoàn thành các báo cáo, ghi chép hàng ngày
- Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu từ trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên học các ngành du lịch, khách sạn
- Trung thực, cẩn thận,Siêng năng, chăm chỉ.
- Tiếng Anh Tốt
- Thời gian Thực tập: 9h20/ ngày, tuần thực tập 4-5 ngày, Thực tập từ 2 tháng trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.