Mô Tả Công Việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận tiền sảnh, bảo đảm hiệu quả, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách sạn đề ra.
- Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình làm việc, phân công công việc, đánh giá hiệu quả, đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành,Khách ở dài hạn.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn của khách hàng
- Vận hành hoạt động của bộ phận FO.
- Quản lý lịch trình làm việc của nhân viên để đảm bảo quy trình làm việc của bộ phận Lễ tân luôn được duy trì và giám sát, đào tạo nhân viên.
- Trực tiếp giám sát tất cả các nhân viên Lễ tân và đảm bảo nhân viên hoàn thành đúng nhiệm vụ.
- Chỉ đạo và điều phối các hoạt động của quầy lễ tân, đặt phòng, dịch vụ khách hàng, và các khu vực tổng đài.
- Chuẩn bị báo cáo hàng ngày, tuần, tháng… và ngân sách cho bộ phận Lễ tân.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành lễ tân, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn
- hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B…
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng truyền đạt.
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa, service charge, hỗ trợ nhà ở...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.