Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
- Giám sát nhân viên lễ tân đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ một cách nhanh chóng, thân mật và nhận diện được khách hàng.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp về hành vi, vệ sinh, trang phục, ngoại hình và cử chỉ của nhân viên bộ phận.
- Giám sát đội ngũ lễ tân, đặc biệt là nhân viên quan hệ khách hàng nhằm đảm bảo các khách ưu tiên thuộc nhóm khách hàng thường xuyên và khách VIP nhận được sự chú ý và chăm sóc đặc biệt.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với phòng nhân sự về định biên nhân sự và kế hoạch nhân sự.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn cho nhân viên mới.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo, phát triển nhân viên bộ phận
- Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc.
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort.
- Siêng năng, chịu khó, mong muốn gắn bó và phát triển lâu dài với Công ty.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
• Được hưởng Service charge hàng tháng
• Thưởng lễ tết, quà sinh nhật
• Phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định
• Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
• Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
• Cùng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khu nghỉ dưỡng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.