Mô Tả Công Việc
- Giám sát khu vực tiền sảnh hằng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- Hỗ trợ FO Manager trong tấc cả công việc của bộ phận FO.
- Phối hợp với các bộ phận khác để phục vụ khách, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Báo cáo cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc ngoài thẩm quyền.
- Chăm sóc khách hàng tốt
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
- Vui vẻ, nhiệt tình, trung thực, nhanh nhẹn
- Chịu được áp lực
- Ngoại hình ưa nhìn
Hình thức
Quyền Lợi
- Đồng phục
- Bữa cơm theo ca
- Lương + thưởng hàng tháng + service charge
- Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty (lương tháng 13, lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch hàng năm, phép năm...)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Làm việc tại trung tâm quận 1, TP.HCM
- Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.