Mô Tả Công Việc
- Quan sát, nắm bắt được nhu cầu Khách hàng và phục vụ nhanh chóng.
- Hỗ trợ trưởng phó bộ phận điều hành các hoạt động của bộ phận tiền sảnh.
- Báo cáo các sự cố, tai nạn, tổn thất về tài sản và con người trong phạm vi cơ bản.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
- Bảo đảm khu vực công cộng và khu vực tiền sảnh luôn được giữ sạch sẽ.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân khi thực hiện các thủ tục check-in, check-out.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Khách sạn 5 sao.
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm tai nạn 24/7
Phép năm
Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ga gối nệm, phòng tắm nóng lạnh…)
Chính sách ưu đãi về giá phòng dành cho nhân viên của IHG
Phụ cấp tiền khai trương tùy theo vị trí
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.